Công an tỉnh Phú Thọ tri ân các gia đình chính sách

Thứ Bảy, 15/08/2020, 20:29
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2020), Đoàn công tác do Thượng tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh dẫn đầu đã đến thăm hỏi, tri ân các gia đình Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân (LLVTND) trên địa bàn TP Việt Trì.


Đoàn đã đến thăm hỏi thân nhân gia đình Anh hùng lực lượng vũ trang, Liệt sỹ Đỗ Kim Thành; thăm hỏi thân nhân gia đình Anh hùng lực lượng vũ trang Tô Đức Thắng. 

Thượng tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao quà và thăm hỏi thân nhân gia đình các Anh hùng LLVT.

Tại gia đình các Anh hùng lực lượng vũ trang, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh và các đồng chí cùng đi đã ân cần thăm hỏi sức khỏe thân nhân các Anh hùng lực lượng vũ trang,  bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, sự cống hiến, hy sinh của các Anh hùng LLVTND trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh gửi  lời chúc tốt đẹp và trao tặng những phần quà ý nghĩa của Bộ Công an và Công an tỉnh Phú Thọ đến các cá nhân và gia đình, bày tỏ mong muốn gia đình, thân nhân các Anh hùng lực lượng vũ trang phát huy truyền thống tốt đẹp, gương mẫu, đi đầu là tấm gương sáng để cho con cháu và thế hệ Công an sau này học tập và noi theo.

Quang Hưng
.
.