Công an tỉnh Ninh Bình: “Chung sức vì biển đảo quê hương”

Thứ Năm, 03/07/2014, 17:10
Hưởng ứng chương trình Tuổi trẻ, phụ nữ Ninh Bình chung sức vì biển đảo quê hương, ngày 3/7, Đoàn Thanh niên và Hội phụ nữ Công an tỉnh tổ chức Lễ phát động “Chung sức vì biển đảo quê hương” trong lực lượng ĐVTN, Hội viên Hội phụ nữ Công an tỉnh.

Để thực hiện chương trình “Chung tay vì biển đảo quê hương’ đạt hiệu quả thiết thực, ĐTN và Hội Phụ nữ Công an tỉnh tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên, hội viên nâng cao nhận thức, tin tưởng tuyêt đối vào sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm đối với vấn đề biển đảo hiện nay; từ đó, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần đảm bảo tốt ANTT trên địa bàn; quyên góp ủng hộ các lực lượng chức năng và ngư dân.

Ngay tại Lễ phát động Đoàn viên, Hội viên trong lực lượng Công an tỉnh đã quyên góp được gần 35 triệu đồng. Số tiền này được chuyển cho Tỉnh đoàn Ninh Bình và Hội Phụ nữ tỉnh để gửi đến lực lượng Cảnh sát biển, lực lượng kiểm ngư và các ngư dân đang ngày đêm ra khơi bám biển, đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc

Nguyễn Bình – Ngọc Linh
.
.