Công an tỉnh Lâm Đồng: Góp ý kiến vào dự thảo chỉnh lý Luật CAND sửa đổi

Chủ Nhật, 28/09/2014, 11:43
Để chỉnh lý, hoàn thiện dự thảo Luật CAND trình Quốc hội xem xét, thông qua tại kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII, ngày 25-9, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lâm Đồng do đồng chí Nguyễn Bá Thuyền, Phó trưởng đoàn chuyên trách dẫn đầu đã đến làm việc tại Công an tỉnh Lâm Đồng để nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp vào dự thảo chỉnh lý Luật CAND sửa đổi.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Bá Thuyền đã báo cáo khái quát báo cáo giải trình tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật CAND sửa đổi đã được các đại biểu Quốc hội thảo luận, cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII.

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh cũng đã báo cáo với đoàn về những ý kiến đóng góp của Công an Lâm Đồng vào dự thảo chỉnh lý Luật CAND sửa đổi, trong đó đi sâu vào 3 nội dung là quy định cấp bậc hàm cấp tướng của sỹ quan CAND, quy định về công dân phục vụ có thời hạn trong CAND và quy định tổ chức bộ máy CAND liên quan đến Luật sửa đổi.

Trước đó, Công an Lâm Đồng đã tổ chức nhiều đợt lấy ý kiến đóng góp của toàn thể cán bộ, chiến sỹ vào dự thảo chỉnh lý Luật CAND sửa đổi và đã tiến hành tập hợp trình Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh

Đức Huy
.
.