Công an tỉnh Cao Bằng: Tổng kết 3 năm cuộc vận động “Công an nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh”

Thứ Sáu, 23/05/2014, 08:43
Tổng kết 3 năm thực hiện CVĐ “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ ”, Bộ Công an đã tặng bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân; Ban Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng đã khen thưởng cho 12 tập thể và 85 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện CVĐ này.

Tổng kết 3 năm thực hiện cuộc vận động "CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ" và sơ kết 2 năm thực hiện chương trình “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa giai đoạn 2011 – 2015” trong Công an tỉnh Cao Bằng cho thấy, hầu hết các cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đều nhận thức rõ mục đích, yêu cầu và nội dung của CVĐ, chấp hành nghiêm túc các quy định của điều lệnh CAND; Ban Chỉ đạo CVĐ Công an tỉnh Cao Bằng đã hướng dẫn 100% đơn vị cơ sở tổ chức tọa đàm "Văn hóa giao tiếp, ứng xử của CBCS Công an Cao Bằng"; chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện có hiệu quả phong trào xây dựng "Đơn vị văn hóa, gương mẫu chấp hành điều lệ CAND".

Ngoài ra, Công an các đơn vị đã lồng ghép, gắn kết CVĐ với các phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc”, “CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” và “Học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”... Thông qua đợt sinh hoạt chính trị này đã tạo ra chuyển biến rõ nét trong toàn thể CBCS về ý thức chấp hành điều lệnh; văn hóa giao tiếp, ứng xử, nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ được nâng cao...

Qua thực tiễn công tác, chiến đấu, xuất hiện nhiều gương người tốt việc tốt. Trong 3 năm thực hiện CVĐ và các phong trào thi đua, Công an tỉnh Cao Bằng đã có 1.186 lượt tập thể và cá nhân được các cấp khen thưởng, trong đó được Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công an, UBND tỉnh Cao Bằng tặng thưởng cho 273 lượt tập thể và cá nhân.

Tổng kết 3 năm thực hiện CVĐ “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ ”, Bộ Công an đã tặng bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân; Ban Giám đốc Công an tỉnh đã khen thưởng cho 12 tập thể và 85 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện CVĐ này

Thanh Duyên
.
.