Công an phường một ngày làm nhiều việc tốt vì nhân dân

Chủ Nhật, 05/11/2017, 18:25
Ngày 4-11, Công an phường Hai Bà Trưng, TP. Phủ Lý, Công an Hà Nam giúp một gia đình tìm lại cháu bé đi lạc và trả lại tài sản có giá trị cho người dân đánh rơi.

Nhận được tin báo của gia đình chị Nguyễn Thị Thìn thôn Đường Ấm, phường Lam Hạ, TP. Phủ Lý có cháu là Phạm Thùy Dương, 2 tuổi bị lạc khi đến Hội chợ Công nghiệp – Thương mại đồng bằng sông Hồng – Hà Nam năm 2017 tại sân vận động TP. Phủ Lý chơi; do sơ suất của chị và trong lúc đông người qua lại cháu đã bị lạc. 

Mặc dù là ngày nghỉ nhưng Thiếu tá Đỗ Văn Đức – Trưởng công an phường Hai Bà Trưng đã nhanh chóng huy động lực lượng triển khai tìm kiếm. 

CBCS Công an phường Hai Bà Trưng giúp gia đình tìm lại cháu bé bị lạc.

Sau gần một giờ đồng hồ, chia làm nhiều mũi công tác rà soát trên toàn địa bàn thành phố, CBCS Công an phường đã tìm thấy cháu Dương và kịp thời đưa cháu về gia đình. 

Thiếu tá Đỗ Văn Đức – Trưởng Công an phường Hai Bà Trưng, TP. Phủ Lý trả lại tài sản cho người bị hại.

Cũng trong ngày, khi thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ANTT, Thiếu úy Trần Ngọc Nam, cán bộ Công an phường Hai Bà Trưng đã nhặt được chiếc điện thoại di động Iphone 7 plus (trị giá 15 triệu đồng) tại khu vực cổng Bùi Văn Dị, tổ 9 phường Hai Bà Trưng.

Công an phường đã xác định được chủ sở hữu là chị Nguyễn Thùy Linh, 33 tuổi trú tại tổ 5 phường Minh Khai, TP. Phủ Lý và trao trả ngay cho bị hại. 

Hồng Sâm
.
.