Công an các đơn vị, địa phương chăm lo Tết cho người nghèo và gia đình chính sách

Thứ Tư, 11/02/2015, 09:18
Công an tỉnh Đắk Nông, TP Cần Thơ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến thăm, chúc Tết bà con đồng bào nghèo, gia đình chính sách cũng như quần chúng tiêu biểu trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn.

Công an tỉnh Đắk Nông

Nhân dịp chào đón năm mới - Ất Mùi 2015, từ ngày 6/2 đến 9/2, Đoàn công tác của Ban Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã đến thăm, chúc Tết bà con đồng bào nghèo, gia đình chính sách các xã vùng sâu, vùng xa của tỉnh.

Đoàn công tác do Đại tá Nguyễn Ngọc Chương, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết bà con đồng bào nghèo, gia đình chính sách xã Thuận An - huyện Đăk Mil và xã Quảng Trực - huyện Tuy Đức trao tặng 50 suất quà Tết cho đồng bào nghèo, với tổng số tiền 30 triệu đồng.

Tại huyện Cư Jút, Đoàn công tác do Đại tá Nay Đô, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và trao tặng 20 suất quà gồm bánh kẹo, thực phẩm, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cùng 200 ngàn đồng tiền mặt để hỗ trợ bà con đồng bào nghèo, gia đình chính sách trong dịp Tết đến, xuân về.

Cùng ngày, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức buổi gặp mặt CBCS là thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ đang công tác trong lực lượng Công an Đắk Nông. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công an tỉnh và các đại biểu đã được nghe nhiều tâm sự, chia sẻ của các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, đặc biệt là các đơn vị chiến đấu với công việc cực kỳ khó khăn, nguy hiểm, về kinh nghiệm chiến đấu, về những khó khăn, cám dỗ trong thời bình cũng như vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Ngọc Chương - Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao sự đóng góp, nỗ lực của các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ đang công tác trong lực lượng Công an.

Nhân dịp này, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, cũng đã thăm hỏi, tặng quà các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ.

Công an TP Cần Thơ

Công an TP Cần Thơ đã đến xã Xà Phiên (huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) trao quà Tết cho các hộ nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn.

Xã Xà Phiên là một trong những địa phương có truyền thống cách mạng lâu đời trong cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Hơn 100 phần quà gồm: gạo, dầu ăn, mì gói, nước mắm và tiền với tổng trị giá quà tặng trên 100 triệu đồng được CBCS Công an mang từ TP Cần Thơ đến xã Xà Phiên, với mục đích giúp cho bà con có một cái Tết đầy đủ hơn. Những phần quà thể hiện tấm lòng của CBCS Công an với tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa. Đây là một trong những hoạt động chăm lo đời sống cho người dân được Công an TP Cần Thơ thường xuyên tổ chức tại các địa phương trong và ngoài thành phố.

Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Công an TP Vũng Tàu đã tổ chức thăm và tặng 51 phần quà, trị giá 30.600.000 đồng cho quần chúng tiêu biểu trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn 17 phường, xã thuộc TP Vũng Tàu.

Các quần chúng được tặng quà đợt này là những công dân tích cực, có nhiều đóng góp trong việc tham gia các hoạt động đấu tranh, phòng chống tội phạm và TNXH, cũng như tham gia công tác quản lý, giáo dục, giúp đỡ người được đặc xá, tha tù, người lầm lỗi tại cộng đồng dân cư, góp phần giữ gìn ANTT tại địa bàn cơ sở.

M.Quỳnh - P.Thanh - Thái Bình - T.Nhã - C.Trình - Ánh Tuyết
.
.