Công an các địa phương lập thành tích chào mừng 64 năm Ngày thành lập CAND

Thứ Tư, 19/08/2009, 08:41
Từ ngày 14 đến 16/8, tại huyện Tam Bình diễn ra giải bóng chuyền thanh niên lực lượng vũ trang tỉnh Vĩnh Long năm 2009. Tham dự giải có 11 đội đến từ các đơn vị Công an, Quân sự các huyện, thành phố, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh.

Mục tiêu của giải là nhằm tăng cường tình đoàn kết, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện sức khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Kết quả sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh giải nhì, huyện Long Hồ giải ba.  

Trong 2 ngày 18 và 19/8, Đội văn nghệ Công an tỉnh sẽ phục vụ một chương trình văn nghệ được dàn dựng công phu với những tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ và những chiến công của lực lượng CAND.

* Bắc Ninh: Ngày 18/8, Công an tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức khai mạc Đại hội khoẻ Vì An ninh Tổ quốc (VANTQ) Công an tỉnh lần thứ III và phát động phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ trong toàn lực lượng.

Lễ khai mạc với sự góp mặt của đại diện lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh và 23 đoàn VĐV, CBCS và các tầng lớp nhân dân thành phố Bắc Ninh đã cùng hoà mình trong màn biểu diễn võ thuật của lực lượng Cảnh sát cơ động và sự mưu trí, dũng cảm của các chiến sỹ Cảnh sát PCCC trong màn trình diễn PCCC.

Đại hội thu hút gần 1.000 VĐV thi đấu ở 5 nội dung: cờ tướng, cầu lông, bóng chuyền, bắn súng quân dụng và điều lệnh CAND.

* Hải Phòng: Sáng 18/8, Công an TP Hải Phòng đã tổ chức kỷ niệm trọng thể 64 năm Ngày thành lập CAND và sơ kết 2 năm triển khai Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

Trong 2 năm qua đã có gần 700 lượt cán bộ, chiến sĩ thể hiện phẩm chất liêm khiết, không nhận hối lộ, có trên 300 thư của nhân dân khen ngợi về thành tích chiến đấu và tinh thần phục vụ nhân dân, 19 tập thể, 77 cá nhân cán bộ, chiến sĩ Công an và 4 quần chúng được suy tôn "Điển hình tiên tiến".

Toàn lực lượng Công an TP Hải Phòng đang đoàn kết, quyết tâm phấn đấu đạt danh hiệu Đơn vị Anh hùng LLVTND, vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để xứng đáng với sự tin cậy của Đảng bộ và nhân dân thành phố.

* Quảng Ninh: Ngày 17/8, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lễ kỷ niệm 64 năm ngày thành lập CAND, 4 năm "Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ". Nhân dịp này, Công an tỉnh cũng đã trao tặng Kỷ niệm chương "Bảo vệ ANTQ" năm 2009 của Bộ Công an cho 109 cá nhân là lãnh đạo địa phương, các ban, ngành, lực lượng bảo vệ dân phố và Công an xã trong toàn tỉnh, đã có nhiều cống hiến, đóng góp cho phong trào bảo vệ ANTQ trên địa bàn

Nhóm PV
.
.