Công an Vĩnh Long tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi

Thứ Sáu, 04/05/2012, 19:32
Ngày 3/5, Công an Vĩnh Long khai mạc hội thi báo cáo viên giỏi, với sự tham gia của 52 thí sinh là cấp ủy, báo cáo viên của các Chi bộ, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Công an tỉnh và các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở.

Mỗi thí sinh phải trải qua 3 phần thi: soạn đề cương tuyên truyền, báo cáo một chuyên đề, trả lời câu hỏi của Ban giám khảo về những vấn đề liên quan đến chuyên đề đã báo cáo.

Nội dung thi xoay quanh Văn kiện của Đại hội lần thứ XI của Đảng, Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ tỉnh Vĩnh Long lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ X và Nghi quyết năm 2012. Ngoài ra là các chuyên đề về: Tình hình kinh tế - xã hội cả nước, tỉnh Vĩnh Long; tình hình biển, đảo Việt Nam, phân giới cắm mốc quốc gia, nội dung xây dựng nông thôn mới…

Thông qua hội thi nhằm giúp các báo cáo viên tìm ra những phương pháp truyền đạt hay nhất đưa các nghị quyết của Đảng đi vào thực tiễn cuộc sống. Hội thi còn là đợt tập huấn nghiệp vụ, nâng cao chất lượng đội ngũ báo cáo viên của Công an tỉnh, đáp ứng yêu cầu công tác tuyên truyền trong tình hình mới.

Hội thi diễn ra đến ngày 5/5 sẽ tổng kết trao giải. Sau đó chọn ra những thí sinh xuất sắc để dự thi vòng trên cơ sở

Minh Sơn
.
.