Công an TP Vũng Tàu: Khen thưởng quần chúng bắt tội phạm

Chủ Nhật, 15/09/2013, 08:30
Ngày 13/9, Công an TP Vũng Tàu đã tổ chức trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 3 quần chúng có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, trấn áp tội phạm là anh Trương Đình Quý, ngụ tại phường 9, TP Vũng Tàu; anh Đỗ Như Lý, ngụ tại xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức và chị Nguyễn Thị Thu Ngân, ngụ tại xã Kim Long, huyện Châu Đức.

Vào cuối tháng 8/2013, anh Trương Đình Quý đã cảnh giác, phát hiện và phối hợp với Công an phường 1, TP Vũng Tàu bắt giữ tên Huỳnh Tấn Tài (30 tuổi, đối tượng sống lang thang không có HKTT), một đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp. Huỳnh Tấn Tài khai nhận đã thực hiện trót lọt 6 vụ trộm cắp xe máy của người dân đi tắm biển tại khu vực Công viên Bãi Trước, TP Vũng Tàu.

Đại tá Trần Công Hoãn, Trưởng Công an TP Vũng Tàu trao bằng khen cho các quần chúng dũng cảm.

Cũng vào trung tuần tháng 8/2013, trên đường đi công chuyện, tình cờ chứng kiến vụ cướp giật tài sản trên đường Nguyễn Trường Tộ, phường 3, TP Vũng Tàu, anh Đỗ Như Lý và bạn gái là chị Nguyễn Thị Thu Ngân đã dũng cảm truy đuổi kẻ cướp giật trên đoạn đường hơn 3km, sau đó khống chế bắt giữ đối tượng giao cho cơ quan Công an xử lý.

Đối tượng bị bắt là Mai Trung Hiếu (29 tuổi, HKTT tại 548 Cách Mạng Tháng Tám, phường Phước Trung, thị xã Bà Rịa). Mai Trung Hiếu là đối tượng đã có tiền án về tội cướp giật tài sản, vừa được ra tù chưa đầy 4 tháng đã tái phạm tội...

Ánh Tuyết
.
.