Công an TP Thủ Dầu Một xuống địa bàn làm CMND cho người dân

Thứ Ba, 29/05/2018, 14:51
Hưởng ứng cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh nhân văn, vì nhân dân phục vụ” gắn với việc thực hiện Chỉ thị 05 về học tập, làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã phối hợp với các phường làm chứng minh nhân dân (CMND) cho người dân trên địa bàn 14 phường.

Công an TP Thủ Dầu Một tận tâm làm giấy CMND cho người dân

Theo ghi nhận của chúng tôi, rất nhiều người dân, đặc biệt là những người lớn tuổi, người khuyết tật trên địa bàn phường Tương Bình Hiệp vui mừng khi được cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an TP Thủ Dầu Một đến làm CMND. Ai có nhu cầu cấp đổi, cấp lại. cấp mới CMND đều được các cán bộ, chiến sĩ hướng dẫn tận tình các thủ tục cần thiết, để việc cấp CMND được diễn ra nhanh chóng không để mất thời gian của người dân.

Bên cạnh đó, một số người dân có sức khỏe yếu, người tàn tật không có khả năng đến đây làm CMND, Công an TP Thủ Dầu Một cũng lên danh sách rồi bố trí cán bộ đến tận nơi để làm CMND. Sự tận tụy, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an TP Thủ Dầu Một đã được cụ thể hóa bằng nhiều việc làm hết sức ý nghĩa và thiết thực. Điều đó không chỉ nâng cao hiệu quả công tác chiến đấu mà còn để lại rất nhiều tình cảm tốt đẹp trong lòng người dân.

Đ.Mừng-L.A
.
.