Công an TP Cần Thơ: Trao nhà nghĩa tình đồng đội

Thứ Bảy, 12/07/2014, 15:57
Ngày 12/7, Công an TP Cần Thơ, Sở LĐ-TB-XH thành phố phối hợp với Viện KSND tối cao tổ chức lễ bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội cho gia đình bà Trần Thị Hoa (vợ đồng chí Mai Ngọc Đảnh, nguyên Chánh Văn phòng An ninh khu 9, Viện phó Viện KSND tối cao).

Căn nhà được xây dựng theo kết cấu nhà cấp 4, mái tole, nền lót gạch men, với diện tích sử dụng là 60m2, toạ lạc tại khu vực Thường Trung (phường Trường Lạc, quận Ô Môn). Trong đó, Công an thành phố hỗ trợ với số tiền là 50 triệu đồng, phần kinh phí còn lại là của Viện KSND tối cao, Sở LĐ-TB-XH TP Cần Thơ và gia đình Bà Trần Thị Hoa đóng góp.

Bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội cho gia đình bà Trần Thị Hoa.

Tại buổi lễ, Thiếu tướng Nguyễn Minh Kha, Giám đốc Công an thành phố Cần Thơ đã trao tặng gia đình một số phần quà thiết thực, phục vụ trong sinh hoạt hàng ngày.

Căn nhà tuy nhỏ nhưng ấm tình đồng đội, tạo điều kiện thuận lợi để gia đình ổn định cuộc sống và thực hiện tốt chính sách “Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn” đối với các gia đình các đồng chí thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng và cán bộ chiến sĩ gặp khó khăn về nhà ở

Gia Toàn
.
.