Công an Kiên Giang tiêm vaccine COVID-19 cho CBCS

Thứ Tư, 28/04/2021, 15:02
Thực hiện kế hoạch tiêm vaccine phòng COVID-19 giai đoạn 2021 – 2022 trong lực lượng CAND, tại đợt 1 Công an tỉnh Kiên Giang được Bộ Công an cấp 500 liều vaccine do tập đoàn Astrazeneca sản xuất. Nhằm bảo vệ kịp thời cho các chiến sỹ Công an thuộc nhóm có nguy cơ cao mắc COVID-19, ngày 28/4, Bệnh xá Công an tỉnh Kiên Giang tổ chức khám sàng lọc và tiêm vaccine phòng COVID-19 cho CBCS.


Căn cứ vào thứ tự nhóm đối tượng tiêm vắc xin, Công an tỉnh đã rà soát, lập danh sách tiêm vaccine cho số CBCS làm việc trong các cơ sở y tế trong Công an tỉnh; thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch các cấp trong Công an tỉnh; CBCS làm việc trong các khu cách ly, làm nhiệm vụ truy vết, công tác xuất nhập cảnh, phóng viên; CBCS làm việc tại các vị trí thường xuyên tiếp xúc với nhiều người như cán bộ làm công tác tiếp dân, lực lượng CSGT, cán bộ điều tra chuyên án, truy bắt tội phạm. 

Tiêm vaccine phòng COVID-19 cho CBCS Công an tỉnh.

Căn cứ số lượng vaccine được giao, Bệnh xá Công an tỉnh đã tổ chức tiêm cho cán bộ chiến sỹ Công an các đơn vị, địa phương đủ điều kiện tiêm chủng trên địa bàn tỉnh.

Tiến Dũng
.
.