Công an Hưng Yên: Tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm điều lệnh

Thứ Bảy, 24/05/2014, 11:44
Ngày 23/5, Công an tỉnh Hưng Yên đã tổ chức Hội nghị tổng kết 3 năm thực hiện cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”, Sơ kết 2 năm thực hiện chủ đề hành động “kỷ cương trách nhiệm, hiệu quả” và quán triệt Chi thị 03 về tiếp tục siết chặt kỷ cương điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”.

Trong công tác tuyên truyền, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo quan tâm đặc biệt, dưới nhiều hình thức khác nhau. Kết quả đã có 652 tin, bài, phóng sự đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng  của Trung ương và địa phương. Cuộc vận động đã được lồng ghép với các phong trào thi đua khác.

100% đơn vị đã tổ chức các buổi tọa đàm theo chuyên đề “Văn hóa giao tiếp ứng xử của cán bộ, chiến sĩ CAND”; Công an tỉnh đã tổ chức Hội thảo khoa học thực tiễn với chủ đề: Công tác điều lệnh; văn hóa giao tiếp ứng xử của CBCS với việc thực hiện nhiệm vụ công tác Công an trong tình hình mới. Cuộc vận động thực sự là đợt chỉnh huấn, chỉnh quân sâu rộng trong toàn lực lượng Công an tỉnh, tạo sự chuyển biến trong xây dựng lực lượng

Phương Nhung
.
.