Công an Hải Dương khai trương trang web

Thứ Tư, 18/05/2011, 11:03
Sáng 16/5, Công an tỉnh Hải Dương đã tổ chức khai trương website trên mạng Internet. Website của Công an tỉnh được xây dựng và hoạt động trên mạng Internet tại 2 địa chỉ là www.conganhaiduong.vn và ww.congan.haiduong.gov.vn, gồm các chuyên mục như: tin tức - sự kiện, thủ tục hành chính, hỏi và đáp; đăng ký lưu trú... Ngoài ra, website còn một số chuyên mục khác như: Văn bản quy phạm pháp luật, thư viện ảnh, thông báo.

Nhằm bảo đảm an ninh mạng, Công an tỉnh đã được Cục Tin học nghiệp vụ Bộ Công an cử đoàn công tác có nhiều kinh nghiệm về giúp đỡ rà soát các lỗ hổng, kiểm tra độ an toàn và xây dựng các giải pháp bảo đảm an toàn cho thông tin trên website.

Ban Biên tập website do Đại tá Bùi Mậu Quân, Giám đốc Công an tỉnh là Tổng Biên tập, các đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh làm Phó Tổng Biên tập. Trong quá trình triển khai, Công an tỉnh Hải Dương được hỗ trợ các thiết bị, phương tiện, kĩ thuật từ Sở Thông tin - Truyền thông như: máy tính, máy ảnh, máy in.

Thời gian tới, Công an tỉnh có kế hoạch nâng cấp, mở rộng tính năng cho website, xây dựng các chuyên trang cho các phòng nghiệp vụ, Công an các huyện, thành phố, thị xã

Hữu Tạo
.
.