Công an Hà Nam mở lớp bồi dưỡng chính trị cho đảng viên mới

Thứ Sáu, 31/10/2014, 08:24
Công an tỉnh Hà Nam vừa mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới năm 2014.

Trong thời gian 9 ngày, 105 đồng chí là đảng viên mới ở 20 đảng bộ, chi bộ cơ sở thuộc Đảng bộ Công an tỉnh Hà Nam được các giảng viên của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Nam truyền đạt những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị theo 9 nội dung, chuyên đề trong chương trình quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương bao gồm: Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho mọi hành động cách mạng của Đảng ta; Chủ nghĩa xã hội và phương hướng đi lên xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam; phát huy dân chủ xã hội chủ nghĩa và sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc; xây dựng và hoàn thiện nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân; đường lối và chiến lược phát triển kinh tế - xã hội; phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc; tăng cường quốc phòng, an ninh, triển khai các hoạt động đối ngoại; chủ động và tích cực hội nhập quốc tế; tổ chức xây dụng cơ sở đảng và công tác xây dựng Đảng; không ngừng phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lớp học đã tiến hành thảo luận, trao đổi nhằm trang bị những kiến thức sâu hơn theo từng lĩnh vực, chuyên đề cụ thể. Qua đó giúp các học viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao và giữ vững phẩm chất đạo đức của người đảng viên Cộng sản.

Kết thúc lớp học, 100% học viên đủ điều kiện dự kiểm tra viết thu hoạch học xong chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới. Qua kiểm tra có 95% học viên đạt khá, giỏi

Trung Dũng
.
.