Công an Đồng Nai giao lưu bóng chuyền với Đại học ANND

Thứ Sáu, 31/07/2020, 22:06
Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp, vừa qua, Công an tỉnh Đồng Nai đã tổ chức giao lưu Bóng chuyền với Trường Đại học ANND.


Đến dự, cổ vũ cho trận đấu có các đồng chí: Thiếu Tướng, PGS.TS Phan Xuân Tuy, Hiệu trưởng Trường Đại học ANND; Đại tá Nguyễn Ngọc Quang, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường, CBCS Công an tỉnh.

Lãnh đạo hai đơn vị tặng cờ, hoa và chụp hình lưu niệm với hai đội bóng

Với tinh thần giao lưu, học hỏi, trận đấu đã diễn ra trong không khí sôi nổi, cởi mở cùng với tinh thần thi đấu thể thao trung thực, cao thượng. Các cầu thủ của hai đơn vị đã cống hiến nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, kịch tính, đường chuyền bóng đẹp mắt và pha đánh bóng ghi bàn xuất sắc, để lại ấn tượng trong lòng khán giả đến xem và cổ vũ.

Buổi giao lưu không chỉ là hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, mà còn là dịp để Công an Đồng Nai và Trường Đại học ANND giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết trong các hoạt động. 

Những pha bóng đẹp mắt của hai đội.

Đồng thời, nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn, nghiệp vụ của mỗi đơn vị, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Dịp này, Lãnh đạo Công an tỉnh và Trường Đại học An ninh nhân dân cũng mong muốn Thanh niên hai đơn vị tăng cường các hoạt động giao lưu kết nghĩa.

Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp; chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2020) và 15 năm ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” (19/8/2005-19/8/2020).

Hoàng Lan
.
.