Công an Bắc Kạn chung tay giúp nông dân tiêu thụ nông sản

Thứ Sáu, 18/06/2021, 09:29
Để tránh thiệt hại cho bà con nhân dân, Công an tỉnh Bắc Kạn đã phát động toàn thể cán bộ chiến sỹ mua ủng hộ nhân dân huyện Ba Bể 5 tấn Dưa hấu đang đến thời kỳ thu hoạch.


Vừa qua, trên địa bàn huyện Ba Bể ghi nhận 2 trường hợp tái dương tính với SARS-CoV-2. Các biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt đã được khởi động, vì vậy người dân không thể tự tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, các thương lái gặp khó khăn trong việc đi thu mua. Hiện tại đang là chính vụ dưa hấu, nếu không kịp thời tiêu thụ thì nguy cơ thiệt hại về kinh tế rất lớn.

Cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh chung tay thu mua Dưa hấu giúp người dân Ba Bể

Cùng với các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh chung tay “thu mua nông sản” giúp nhân dân do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Công an tỉnh đã thu mua 5 tấn dưa hấu hỗ trợ người dân 2 thôn Nà Vài, Nà Hai, thuộc xã Quảng Khê, huyện Ba Bể. Quá trình thu mua, vận chuyển đảm bảo tuân thủ quy trình phòng dịch, mỗi kg dưa hấu được bán ra với giá 6.000 đồng.

Với tinh thần tương thân, tương ái, hoạt động có ý nghĩa thiết thực này đã thu hút đông đảo cán bộ, chiến sỹ đăng ký mua ủng hộ, phần nào giúp bà con tiêu thụ sản phẩm, vượt qua giai đoạn khó khăn.

Ngọc Ánh – Quốc Huy
.
.