CLB Sỹ quan hưu trí Bộ Công an tổ chức họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Ất Mùi 2015

Thứ Sáu, 06/02/2015, 09:44
Ngày 5/2, tại Hà Nội, Câu lạc bộ (CLB) Sỹ quan hưu trí Bộ Công an đã tổ chức họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Ất Mùi 2015, mừng thọ và tổng kết hoạt động CLB năm 2014, triển khai phương hướng hoạt động năm 2015.

Năm 2014, CLB Sỹ quan hưu trí Bộ Công an đã không ngừng được củng cố về tổ chức. Đến nay, CLB đã có 1.350 hội viên; nhiều hoạt động của CLB đã đem lại kết quả thiết thực như tổ chức các tổ hội viên là cơ sở CLB để gắn kết lực lượng Công an phường và CLB Công an hưu trí ở phường, thực hiện tốt phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND chúc mừng những kết quả tốt đẹp mà CLB đã đạt được trong thời gian qua; gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới đến toàn thể hội viên CLB.

Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ bày tỏ mong muốn, các hội viên CLB tiếp tục giữ gìn tốt phẩm chất, đạo đức của người sỹ quan Công an, gương mẫu, vững vàng, tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nhất là trong công tác bảo vệ an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng CAND.

Trần Xuân
.
.