ĐH Kỹ thuật – Hậu cần CAND tuyên dương học viên giỏi

Thứ Năm, 23/04/2015, 15:15
Trường Đại học Kỹ thuật – Hậu cần CAND vừa tổ chức tổng kết kỳ thi học viên giỏi năm học 2014 – 2015. Kỳ thi đã thu hút trên 200 lượt học viên tham gia.

Năm nay, số lượng thí sinh đăng kí dự thi tăng gấp 2 lần so với năm học 2013 – 2014, trong đó đáng chú ý là các môn: Giáo dục chính trị (86 thí sinh), MCY1 (61 thí sinh), Olympic Toán (90 thí sinh).

Đại tá Nguyễn Xuân Sinh, Phó Hiệu trưởng trao giấy khen cho những học viên đạt giải cao trong kỳ thi.

Các thí sinh tham gia cuộc thi phải trải qua nhiều vòng thi từ cấp khoa, bộ môn đến cấp trường và toàn quốc theo mức độ khó tăng dần.

Đại tá Nguyễn Xuân Sinh, Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Kỳ thi có ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy phong trào thi đua dạy giỏi, học tập – rèn luyện tốt; góp phần nâng cao chất lượng công tác giáo dục đào tạo, phong trào nghiên cứu khoa học trong nhà trường; đồng thời phát hiện, bồi dưỡng những sinh viên giỏi để tiếp tục trau dồi kiến thức và kĩ năng để các em đại diện cho sinh viên nhà trường tham dự các kỳ thi quốc gia và quốc tế”.

Nhà trường đã tuyên dương và khen thưởng những cá nhân, tập thể đã đạt những thành tích xuất sắc, có nhiều đóng góp cho sự thành công trong kỳ thi học viên giỏi năm học 2014 - 2015.

Đặc biệt là thành tích của đội tuyển nhà trường tham gia cuộc thi Olympic Toán toàn quốc, trong 7 học viên tham gia có 3 học viên đạt giải: Học viên Nguyễn Thành Nho lớp D3C, học viên Trần Ngọc Tuấn Anh lớp B7D4 đạt giải Ba môn Đại số; học viên Nguyễn Bình Minh lớp B2D4 đạt giải Ba môn Giải tích.

Xuân Ninh
.
.