Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu kiểm tra công tác tại CA tỉnh Bình Phước, Trung đoàn CSCĐ Đông Nam Bộ

Thứ Ba, 10/02/2015, 00:53
Ngày 9/2 Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an đã đến kiểm tra công tác đảm bảo ANTT Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 tại Công an tỉnh Bình Phước và Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Đông Nam Bộ đóng quân tại tỉnh Bình Dương.

Cùng tham dự buổi làm việc tại Công an tỉnh Bình Phước có đồng chí Nguyễn Tấn Hưng, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước và lãnh đạo UBND tỉnh.

Đánh giá cao và nhiệt liệt chúc mừng Công an tỉnh Bình Phước trong việc triển khai toàn diện, nghiêm túc, có hiệu quả các kế hoạch của Bộ Công an năm 2014 và những tháng đầu năm 2015, nhất là những kết quả đạt được trong việc kéo giảm tội phạm, giữ gìn ANTT trên địa bàn, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu cũng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ rất lớn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Phước với lực lượng Công an. Để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2015, Thứ trưởng Thường trực lưu ý Công an Bình Phước cần tập trung vào công tác bảo vệ an toàn tuyệt đối các sự kiện quan trọng; chú ý việc xây dựng kỷ cương, kỷ luật và tiếp tục đẩy mạnh việc xây dựng đoàn kết nội bộ, thống nhất cao trong chỉ huy, điều hành.

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu thăm hỏi CBCS Trung đoàn CSCĐ Đông Nam Bộ.

Làm việc với Trung đoàn CSCĐ Đông Nam Bộ, sau khi nghe chỉ huy đơn vị báo cáo về kết quả công tác năm 2014 và việc thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an về phương án ứng trực bảo đảm ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu đã hoan nghênh những nỗ lực của cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn CSCĐ Đông Nam Bộ về các mặt công tác, nhất là trong điều kiện còn nhiều khó khăn hiện nay. Trung đoàn đã làm tốt công tác phối hợp, ra quân hỗ trợ các địa phương giữ gìn ANTT trên địa bàn phụ trách và bất cứ sự kiện nào liên quan đến đảm bảo ANTT đều có mặt lực lượng CSCĐ.

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu chụp ảnh lưu niệm cùng CBCS Trung đoàn CSCĐ Đông Nam Bộ.
Để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2015, Thứ trưởng Thường trực cũng nhắc nhở lực lượng CSCĐ tại đây cần coi trọng hết mức đến công tác huấn luyện. CSCĐ phải huấn luyện cả kỹ thuật - chiến thuật, đặc biệt là kỹ thuật sử dụng các loại vũ khí mới và đặt ra nhiều tình huống có thể xảy ra để luyện tập để đảm bảo đã ra quân là chiến thắng.
Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu và Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Tấn Hưng làm việc với Công an Bình Phước.

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu cũng nhắc nhở đơn vị cần phải duy trì tốt mối quan hệ với người dân ở vùng đóng quân, với Công an các địa phương và chính quyền sở tại. Mỗi cán bộ chiến sỹ CSCĐ phải tiếp xúc, gần gũi với người dân trong cuộc sống và những lĩnh vực khác. Là lực lượng chiến đấu tập trung, Thứ trưởng Thường trực cũng yêu cầu Trung đoàn phải xây dựng đơn vị vững mạnh bằng cách đặt nặng vấn đề kỷ luật với cán bộ, chiến sỹ.

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu cùng Đoàn công tác trao nhà tình nghĩa cho một gia đình chính sách trong lực lượng CAND.

Trong chuyến công tác tại Bình Phước, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu cũng đã dự lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho 2 gia đình chính sách trong lực lượng CAND tại huyện Chơn Thành và thị xã Bình Long.

Đức Thắng
.
.