Khen thưởng vụ thu giữ 20 tấn thực phẩm chức năng giả

Thứ Bảy, 13/06/2015, 09:53
Ngày 12/6, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội, Trưởng ban chỉ đạo 389 đã tặng bằng khen cho Phòng Cảnh sát kinh tế và Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường Công an TP Hà Nội vì đã có thành tích đột xuất trong đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.

Trước đó 11h30' ngày 5/6 tổ công tác tiến hành kiểm tra phát hiện 2 tùng catton do 2 đối tượng là Lương Tuấn Long và Lê Đình Hanh vận chuyển có dấu hiệu vi phạm.

Thùng catton chứa thực phẩm chức năng có nhãn mác Costar, Royal Jelly, Placentra... Hanh và Long khai được bà Trần Như Quỳnh, Giám đốc của công ty đi giao cho khách.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn tặng bằng khen cho Phòng Cảnh sát kinh tế và Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường Công an TP Hà Nội.

Mở rộng điều tra vụ án, cùng ngày Cơ quan Cảnh Sát điều tra thực hiện lệnh khám xét với xưởng sản xuất cũng như nhà riêng của Trần Như Quỳnh và thu giữ được khoảng 20 tấn hàng hóa bao gồm giải độc gan Cà gai leo, Extra Cadimax Care leo, Beautiful Slim Vqtech power... và nhiều thành phẩm, vỏ hộp gải, tem giả.

Số hàng hóa nói trên gồm hàng giả, hàng nghi kém chất lượng và không đạt tiêu chuẩn.

Trần Hiệp
.
.