Hai cảnh sát dũng cảm bắt đối tượng nhiễm HIV

Thứ Hai, 06/04/2015, 16:06
Ngày 4/4, tổ công tác Công an huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn phối hợp với Công an xã Hà Vị bắt quả tang đối tượng Lê Xuân Kế, sinh năm 1974, trú tại thôn Nà Ngảng, xã Hà Vị, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Khi tổ công tác tiến hành bắt đối tượng, đối tượng Kế tỏ ra hết sức nguy hiểm và hành vi chống trả tổ công tác của Công an huyện. Lê Xuân Kế đã nghiện ma túy nhiều năm và đã bị nhiễm HIV.

Trong quá trình khống chế đối tượng, Trung úy Lưu Đình Đại và Thượng sỹ Đinh Thiện Việt đã bị tên Kế cào, cấu và cắn vào tay làm xây xước chảy máu. Tay của đối tượng Kế cũng bị chảy máu dính vào tay Trung úy Lưu Đình Đại và Thượng sỹ Đinh Thiện Việt.

Đối tượng Kế.

Mặc dù bị chống trả quyết liệt nhưng Trung úy Lưu Đình Đại và Thượng sỹ Đinh Thiện Việt đã bất chấp nguy hiểm cùng đồng đội khống chế và bắt giữ đối tượng Kế.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Kạn khen thưởng Trung úy Lưu Đình Đại và Thượng sỹ Đinh Thiện Việt.

Sau khi bắt giữ và đưa đối tượng Kế về Công an huyện, đồng đội đã đưa đồng chí Việt và đồng chí Đại đi điều trị phơi nhiễm HIV tại Trung tâm phòng chống HIV/AIDS tỉnh.

Ngay sau khi biết tin, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Kạn đã đến thăm hỏi, biểu dương tinh thần dũng cảm, kiên quyết tấn công tội phạm của Trung úy Đại và Thượng sỹ Việt. 

Lãnh đạo công an tỉnh động viên các đồng chí yên tâm công tác, dũng cảm kiên quyết tấn công tội phạm, vì cuộc sống bình yên của nhân dân.

Thanh Hòa
.
.