Cấm đường ngày đại lễ, CSGT ứng trực đưa bệnh nhi vào cấp cứu

Thứ Hai, 27/04/2015, 15:17
Rút kinh nghiệm trong lễ tổng duyệt Tổng duyệt Lễ Mít-tinh, diễu binh, diễu hành Kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, Phòng CSGT Đường bộ, đường sắt - Công an TP HCM đã lên kế hoạch đưa đón các bệnh nhân vào cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng 2.

Các tuyến đường cô lập lưu thông từ 4h sáng ngày 30/4 gồm: Nguyễn Hữu Cảnh - Lê Thánh Tôn - Phạm Hồng Thái - CMT8 - Nguyễn Thị Minh Khai - Nguyễn Bỉnh Khiêm - Nguyễn Hữu Cảnh nên Bệnh viện Nhi Đồng 2 nằm hoàn toàn trong phạm vi cô lập.

Hình ảnh CBCS CSGT linh hoạt đưa bệnh nhi vào bệnh viện cấp cứu.

Trong ngày tổng duyệt, nhiều bệnh nhi được đưa vào bệnh viện cấp cứu nên CBCS CSGT đang làm nhiệm vụ tại các chốt đã chủ động xin ý kiến sử dụng phương tiện cá nhân hỗ trợ đưa các bệnh nhân nhi vào bệnh viện kịp thời.

Trong sáng diễn ra lễ tổng duyệt đã có 40 trường hợp bệnh nhi cấp cứu được CSGT chuyển vào bệnh viện kịp thời. Các phụ huynh được tập trung thành nhóm sau đó được xe mô tô của CSGT dẫn đoàn đưa vào bệnh viện đảm bảo lộ trình cho phép của ban tổ chức buổi lễ.

Từ thực tiễn trên, Phòng CSGT Đường bộ, đường sắt - Công an TP HCM đã lên kế hoạch bố trí tăng cường các tổ CSGT để linh hoạt hơn trong việc chuyển các bệnh nhi vào Bệnh viện Nhi đồng 2 trong ngày đại lễ 30-4 để các bệnh nhi được cấp cứu kịp thời.

M.Đ.
.
.