Cảnh sát giao thông Hà Nội “Tiếp sức mùa thi”

Thứ Tư, 25/06/2014, 23:56
Chiều 25/6, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ-đường sắt Công an TP Hà Nội đã triển khai chương trình công tác mới với tinh thần “Tiếp sức mùa thi”, vừa đảm bảo trật tự an toàn giao thông, vừa phục vụ mùa thi Đại học, cao đẳng năm 2014 trên địa bàn TP Hà Nội.

Theo kế hoạch, kỳ thi đại học, cao đẳng sẽ diễn ra làm 3 đợt bắt đầu từ ngày 3/7 cho đến hết ngày 16/7. Nhằm đảm bảo trật tự ATGT, phục vụ tốt nhất cho các thí sinh đến điểm thi an toàn, đúng giờ, Phòng CSGT chỉ đạo các đội nghiệp vụ chủ động phân luồng, hướng dẫn giao thông trên các tuyến đường chính; các khu vực nhà ga, bến xe, xung quanh những địa điểm tổ chức thi. Phòng CSGT cũng phối hợp chặt chẽ với các lực lượng của Công an TP, Công an các quận, huyện, thị xã, lực lượng thanh tra giao thông, thanh niên tình nguyện… tập trung hướng dẫn, chỉ huy điều khiển giao thông nhằm kiềm chế tai nạn, ùn tắc giao thông trên các tuyến phố chính ra vào thành phố cũng như những địa điểm tổ chức thi.

Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng Phòng CSGT đường bộ-đường sắt CATP Hà Nội cho biết: Trong kỳ thi năm nay, Phòng CSGT quán triệt đến từng CBCS phải tận tình giúp đỡ thí sinh, người nhà thí sinh trên tinh thần đồng hành, phục vụ thí sinh đến điểm thi an toàn, thông suốt; tăng cường hướng dẫn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người nhà và thí sinh, nhất là những thí sinh ở các tỉnh xa về Hà Nội tham dự kỳ thi

Hiếu Quỳnh
.
.