Cảnh sát cơ động phối hợp kiểm soát tốt ANTT tại TPHCM

Thứ Sáu, 22/03/2019, 16:00
Sáng 22-3, tại TP Hồ Chí Minh, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động-Bộ Công an tổ chức hội nghị tổng kết tăng cường lực lượng hỗ trợ Công an TP Hồ Chí Minh tuần tra kiểm soát, đảm bảo ANTT.

Tham dự buổi lễ có Trung tướng Phạm Quốc Cương-Tư lệnh, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, đại diện Ban Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh, UBND TP Hồ Chí Minh và Công an các quận huyện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh...

Để chủ động đấu tranh trấn áp tội phạm tại TP Hồ Chí Minh, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhân dân TP đón Tết nguyên đán, Công an TP Hồ Chí Minh đã đề nghị lực lượng Cảnh sát cơ động-Bộ Công an (CSCĐ) tăng cường cho lực lượng của thành phố để kiểm soát tốt tình hình an ninh trật tự trên 7 tuyến, 5 cụm thuộc địa bàn 7 quận huyện giáp ranh với các tỉnh Bình Dương, Long An, Tây Ninh, Long An.

Trung tướng Phạm Quốc Cương phát biểu tại hội nghị.
Quang cảnh hội nghị

Trong Hội nghị Ban Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh đã đánh giá cao công tác phối hợp của các tổ CSCĐ, nhiều địa bàn phức tạp về an ninh trật tự tự an toàn giao thông được kéo giảm rõ rệt.

Trung tướng Phạm Quốc Cương  trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Trung tướng Phạm Quốc Cương cho rằng công tác phối hợp chặt chẽ, ý thức chấp hành tốt của cán bộ chiến sĩ CSCĐ trong việc phối hợp với Công an TP đảm bảo an ninh trật tự đã góp phần đảm bảo an ninh trật tự và trật tự an toàn giao thông trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. 

Đây là một đợt tăng cường lượng CSCĐ với qui mô lớn của Bộ Công an cho Công an TP Hồ Chí Minh để giữ vững chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Lực lượng CSCĐ đã khẳng định được vai trò vị trí niềm tin của các cấp chính quyền, công an địa phương trong công tác phòng ngừa đấu tranh trấn áp, giữ an ninh trật tự, nhất là thái độ kiên quyết liêm chính, không nhận hối lộ. 

Người dân an tâm khi ra đường về đêm khi các tổ phối hợp liên tục tuần tra

Trong hội nghị, thay mặt Bộ Công an, Bộ Tư lệnh CSCĐ đã trao bằng khen của Bộ Công an cho 5 tập thể và 35 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp với Công an TP Hồ Chí Minh đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn thành phố. UBND TP Hồ Chí Minh cũng trao bằng khen cho 4 đơn vị và 15 cá nhân, Bộ Tư lệnh CSCĐ đã trao giấy khen của Bộ tư lệnh cho 5 tập thể và 50 cá nhân, Công an TP Hồ Chí Minh cũng đã trao 30 giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.


Anh Thư
.
.