Cảnh sát cơ động giúp dân khắc phục hậu quả cơn bão số 9

Thứ Năm, 29/10/2020, 12:46
Khi trong cơn bão và cơn Bão số 9 đi qua, Trung đoàn CSCĐ Trung bộ - Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động - Bộ Công an đã tổ chức nấu cơm, cung cấp nước uống lương khô cho 100 người dân đang trú bão trên địa bàn quận Liên Chiểu.

Sáng sớm ngày 29/10, hàng trăm cán bộ chiến sĩ của Trung đoàn đã trực tiếp  giúp người dân ở quận Cẩm Lệ; Liên Chiểu, TP Đà Nẵng thu gom cây xanh gãy đỗ và sửa chữa các ngôi nhà bị tốc mai để nhanh chóng ổn định cuộc sống. 


Khi cơn bão số 9 đổ bộ vào đất liền, Cán bộ chiến sĩ Trung đoàn CSCĐ Trung bộ  đã phát lương khô, nước uống và nấu cơm cho 100 người dân đang trú bão tại trường mầm non Khánh Sơn phường Hòa Khánh Nam, quận Liêu Chiểu, TP Đà Nẵng.

Khi cơn bão số 9 đổ bộ vào đất liền, với tinh thần “tương thân tương ái, một miếng khi đói bằng một gói khi no”, đơn vị đã phát lương khô, nước uống và nấu cơm cho 100 người dân đang trú bão tại trường mầm non Khánh Sơn phường Hòa Khánh Nam, quận Liêu Chiểu, TP Đà Nẵng ăn trưa 28/10.

Chiều 28/10 ngay khi cơn Bão số 9 đi qua, Trung đoàn đã cử 50 cán bộ chiến sĩ, 2 xe chở quân phối hợp với UBND phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng và UBND huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam dọn dẹp cây xanh bị gãy đổ để thông các tuyến đường tại địa bàn.

Cán bộ chiến sĩ Trung đoàn CSCĐ Trung bộ giúp người dân ở quận Cẩm Lệ; Liên Chiểu, TP Đà Nẵng thu gom cây xanh gãy đỗ và sửa chữa các ngôi nhà bị tốc mái để nhanh chóng ổn định cuộc sống sau bão số 9 vào ngày 29/10.

Ngày 29/10, Trung đoàn CSCĐ Trung bộ đã tiếp tục huy động 100 cán bộ chiến sĩ, tăng cường cho UBND huyện Thăng Bình, Quảng Nam giúp đỡ nhân dân dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu gom cây xanh gãy đỗ và sửa chữa các ngôi nhà bị tốc mai để nhanh chóng ổn định cuộc sống. 

Hoài Thu
.
.