Cán bộ Công an nhặt được của rơi tìm người trả lại

Thứ Sáu, 23/08/2013, 09:34
Nhặt được tài sản trị giá 22 triệu đồng, Thượng úy Đặng Thế Vinh đã trình báo lãnh đạo Công an huyện Tam Nông và giao nộp lại để mong trả lại cho người bị mất.

Ngày 21/8, Công an huyện Tam Nông (Đồng Tháp) đã tiến hành làm thủ tục trao trả lại tài sản với giá trị hơn 22 triệu đồng cho chị Nguyễn Thị Ánh Xuân (25 tuổi, ngụ khóm 2, thị trấn tràm chim, huyện Tam Nông).

Nhận lại tài sản, chị Xuân xúc động và cảm ơn lãnh đạo Công an huyện Tam Nông và đặc biệt là Thượng úy Đặng Thế Vinh - Phó Đội trưởng Đội Kỹ thuật hình sự - Công an huyện Tam Nông.

Trước đó, ngày 18/8, trên đường về nhà sau giờ làm việc, Thượng úy Đặng Thế Vinh nhặt được 1 chiếc ví nữ màu nâu, bên trong có 2 triệu đồng tiền mặt và các nữ trang bằng vàng, gồm: nhẫn, lắc, dây chuyền, bông tay trị giá hơn 22 triệu đồng.

Ngay lập tức, anh đã đến trình báo lãnh đạo Công an huyện Tam Nông và giao nộp lại chiếc ví để mong trả lại cho người bị mất. Công an huyện đã thông báo và xác định người đánh rơi là chị Nguyễn Thị Ánh Xuân nên mời lên nhận lại tài sản.

Việc làm của Thượng úy Đặng Thế Vinh rất đáng được biểu dương, khen ngợi

Thanh Phong
.
.