CSGT truy bắt trộm xe máy

Thứ Hai, 07/07/2008, 08:55
Thấy một người đi xe máy giống với xe báo mất, tổ tuần tra CSGT Thừa Thiên - Huế ra lệnh dừng xe, nhưng người điều khiển bỏ chạy. Tổ tuần tra nhanh chóng truy đuổi trên quãng đường dài hơn 10km thì bắt giữ được kẻ trộm cùng tang vật.

Vào hồi 22h ngày 5/7, trong lúc tuần tra kiểm soát, tổ công tác CSGT Công an Thừa Thiên - Huế đã nhận được thông tin: Tại thị trấn Phú Lộc vừa xảy ra một vụ mất xe máy BKS 75T1-0471, nhãn hiệu Sirius, màu đen. Rất có thể đối tượng trộm xe máy đang trên đường tẩu thoát, yêu cầu tổ CSGT phối hợp tuần tra, bắt giữ.

Ngay sau khi nhận tin báo, Tổ công tác do Đại úy Lê Viết Phương làm Tổ trưởng đã triển khai lực lượng chốt chặn trên tuyến QL1A và kiểm tra tất cả các xe máy có đặc điểm như trên.

Đến 23h15' cùng ngày, tổ tuần tra phát hiện tại Km11 QL1A, đoạn đường tránh Huế có một người đi xe máy giống với xe báo mất. Tổ tuần tra ra lệnh dừng xe, nhưng đối tượng vẫn ngoan cố bỏ chạy theo hướng Đà Nẵng - Quảng Trị.

Tổ tuần tra phát hiện đây là xe báo mất nên nhanh chóng truy đuổi trên quãng đường dài hơn 10km thì bắt giữ được đối tượng cùng tang vật.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận là Đinh Thành Hưng (34 tuổi), trú tại Diễn Lâm, Diễn Châu, Nghệ An.

Trong thời gian qua, Hưng đã liên tiếp gây ra nhiều vụ trộm xe máy tại địa bàn Thừa Thiên - Huế.

CSGT đã bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, trong lúc tuần tra kiểm soát, lực lượng CSGT Công an Thừa Thiên - Huế cũng đã phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng trộm xe máy trên đường đi tiêu thụ

Công Bình
.
.