CSGT trao chiếc túi có nhiều tài sản cho người bị mất

Thứ Năm, 09/10/2014, 10:15
Vào khoảng 10h15 ngày 7/10, tổ công tác của Đội CSGT số 4, Phòng CSGT đường bộ-đường sắt Công an TP Hà Nội, gồm Trung tá Nguyễn Trọng Chữ, Thượng úy Mai Văn Tùng và Trung úy Nguyễn Bá Hưng làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Khoái (quận Hoàng Mai) phát hiện một người phụ nữ điều khiển xe máy đánh rơi chiếc túi xách xuống đường.

Do người phụ nữ đánh rơi chiếc túi điều khiển xe với tốc độ cao nên không nghe thấy tiếng gọi của các anh. Tổ công tác đã phải mời người dân xung quanh chứng kiến sự việc, đồng thời mở chiếc túi ra để kiểm tra. Quá trình kiểm tra, tổ công tác xác định trong chiếc túi của người phụ nữ đánh rơi có tới 4 chiếc điện thoại, ví tiền và nhiều tài sản, vật dụng có giá trị khác. Qua điện thoại, các anh đã liên hệ được với người phụ nữ trên, đồng thời mời người này về trụ sở đơn vị để trao trả tài sản.

Tại Đội CSGT số 4, chị Nguyễn Thị Thu Huyền (37 tuổi) HKTT tại Hoàn Kiếm, Hà Nội, là người đã đánh rơi chiếc túi không giấu nổi nỗi xúc động khi được tổ công tác bàn giao lại tài sản đánh rơi. Chị Huyền cảm ơn các cán bộ CSGT, đồng  thời cho biết khi phát hiện chiếc túi bị mất, tưởng không bao giờ tìm được, rất may chị gặp được các anh CSGT tốt bụng

P.A.
.
.