CSGT Đắk Nông liên tiếp bắt giữ 2 vụ trộm cắp xe máy

Thứ Bảy, 30/05/2015, 18:40
Chiều 30/5, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đắk Nông đã tiến hành bàn giao 2 đối tượng cùng tang vật là 2 chiếc xe máy cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Đó là Hoàng Đình Hội (24 tuổi, trú tại xóm 10, xã Tĩnh Hải, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) và Trần Quốc Hùng (27 tuổi, trú tại thị trấn Tân Hưng, huyện Hớn Quản, tình Bình Phước).

Trước đó, vào khoảng 9h30 sáng cùng ngày, Đội tuần tra kiểm soát số 2 - Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Nông đang thực hiện nhiệm vụ trên QL14 thì nhận được tin báo của người dân bị mất trộm xe máy.

Đối tượng Hoàng Đình Hội cùng chiếc xe tang vật bị bắt giữ.

Khoảng 1 giờ sau khi nhận tin báo, trong khi lực lượng đang tổ chức đón lõng và đo tốc độ thì phát hiện một đối tượng đi xe giống như miêu tả của người dân nên đã ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, đối tượng không những không chấp hành mà quay xe bỏ chạy.

Ngay lập tức, tổ công tác dùng xe đuổi theo được 2km thì đối tượng rẽ vào đường rẫy rồi tiếp tục chạy thêm khoảng 800 mét thì vứt xe chạy bộ. Sau gần 20 phút truy lùng trong rẫy, tổ công tác đã bắt giữ được đối tượng.

Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận tên Hoàng Đình Hội. Chiếc xe máy mà hắn trộm cắp được là của chị Phạm Thị Trang (trú tổ dân phố 3, phường Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa), trong khi chị Trang dựng xe ở ven đường vào làm rẫy. Tiến hành khám xét trên người, tổ công tác đã phát hiện 2 bộ dụng cụ dùng để phá khóa xe máy.

Cũng trong chiều nay, tại thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’lấp, Đội tuần tra kiểm soát số 2, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Nông cũng đã bắt thêm đối tượng Trần Quốc Hùng cùng chiếc xe Wave mang BKS 48B1-243.16 do Hùng vừa trộm cắp với hành vi tương tự.

Văn Thành
.
.