CSGT Đà Nẵng tích cực hỗ trợ thí sinh đi thi

Thứ Năm, 02/07/2015, 17:50
Ở mỗi điểm thi, Công an TP Đà Nẵng đều cử từ 3 - 5 cán bộ, chiến sĩ CSGT hỗ trợ những thí sinh gặp khó khăn về phương tiện đi lại.

Em Lê Đình Quốc Cường (trú huyện Tiên Phước, Quảng Nam) dự thi tại điểm thi trường THPT Trần Phú đã được các chiến sĩ CSGT đưa đón trong những ngày thi.

Cường kể: “Ngày đi làm thủ tục dự thi và buổi sáng đi thi môn đầu tiên, em phải đón xe ôm để đi lại nên khá tốn kém. Nhà em ở tận Tiên Phước, ba mẹ em đã già yếu nên em tự ra Đà Nẵng một mình để dự thi. Kết thúc buổi thi môn Toán, em đang tìm xe ôm để về lại chỗ trọ thì em được mấy chú Công an hỏi thăm và chở về luôn”.

Ngồi chờ đón con, ông Trần Văn Được quê Quảng Nam cho biết: “Nhờ mấy chú Cảnh sát và các em thanh niên tiếp sức mùa thi phân luồng nên đi lại đỡ lộn xộn chớ từ quê ra, cứ thấy đường đông người, xe máy đi cứ sát rạt nhau là hoảng, không dám đi.

Hồi sáng nay (2/7), cũng nhờ có các cháu tình nguyện và mấy chú Công an đứng bảo vệ vòng ngoài, cha con tôi mới nhanh chóng tìm được phòng thi, chứ trường đại học rộng như thế này, mình không rành đọc sơ đồ, tìm cho ra phòng thi đâu phải dễ”.

CSGT Công an TP Đà Nẵng giúp đỡ đưa đón học sinh đi thi và về lại điểm nghỉ.

Theo Thượng úy Nguyễn Đình Trung, Bí thư chi đoàn Đoàn thanh niên Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng thì đây là nhiệm vụ được Đoàn thanh niên của Phòng triển khai trong kỳ thi THPT quốc gia 2015. Đã có nhiều thí sinh được lực lượng CSGT đưa đón, hỗ trợ trong việc đi lại trong những ngày thi vừa qua.

Thanh Bình
.
.