CSGT cứu một phụ nữ mang bầu định nhảy cầu tự tử

Thứ Ba, 21/01/2014, 06:14
Các chiến sĩ CSGT làm nhiệm vụ trên cầu Chương Dương đã kịp thời giữ cô gái định tự tử, đưa về chốt giao thông. Qua tìm hiểu ban đầu, biết người phụ nữ trẻ này sinh năm 1989, hiện đang mang bầu tháng thứ 3.

Sáng 20/1, khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông phía Nam cầu Chương Dương, Thượng tá Lê Đức Đoàn và Thượng tá Phạm Văn Cương (Đội CSGT số 1 - Công an TP Hà Nội) nhận tin báo tại trụ cầu số 11 từ hướng Hà Nội đi Long Biên có một cô gái có ý định nhảy cầu tự tử.

Nhận được tin báo, Thượng tá Đoàn và Thượng tá Cương đã tới hiện trường. Ở đầu cầu phía Bắc, Thượng úy Trần Quang Huy và Thiếu úy Trần Đức Thắng (Đội CSGT số 5) khi nhận được tin báo cũng đã chạy bộ ngược dòng xe tiếp cận hiện trường. Lúc này, thấy có nhiều người cô gái càng cương quyết trèo qua lan can để lao xuống sông Hồng.

May mắn, các chiến CSGT đã kịp thời giữ cô gái lại, đưa về chốt giao thông. Tại đây, cô gái vẫn không chịu nói tên họ, địa chỉ và một mực muốn được chết. Qua tìm hiểu ban đầu, biết người phụ nữ trẻ này sinh năm 1989, hiện đang mang bầu tháng thứ 3.

Theo Thượng tá Đoàn trước đó, 2 lần thấy người phụ nữ này khóc lóc, anh đã thuyết phục cô này xuống khỏi cầu đi về nhà, có gì giải quyết với gia đình. Chiều cùng ngày, tổ công tác đã bàn giao người này cho Công an phường Ngọc Thụy, quận Long Biên để phối hợp tìm người nhà đến đón

Minh Hiền
.
.