CSGT cứu giúp kịp thời một người dân bị ngất trên đường

Thứ Tư, 16/04/2014, 19:50
Khoảng 9h30’ ngày 16/4, trong lúc làm nhiệm vụ tại Ngã ba Pháp Vân-Giải Phóng, Trung úy Đinh Cao Thắng và Thượng sỹ Nguyễn Mạnh Tùng, Đội CSGT số 14 CATP Hà Nội, phát hiện 1 người đàn ông đang đi trên đường gần khu vực Giải Phóng bỗng nhiên ngã lăn ra đường và ngất đi.

Tổ công tác đã dìu người vào một nhà dân gần đấy sơ cứu đồng thời gọi trung tâm cấp cứu 115.

Qua kiểm tra bác sĩ cho biết người này bị tụt huyết áp, suy nhược do bị đói nhiều ngày, bác sĩ chỉ định chỉ cần ăn uống, nghỉ ngơi là hồi phục. Tổ công tác đã cử cán bộ chiến sĩ đi mua đồ ăn và thức uống cho người đàn ông này.

Sau khi ăn uống, nghỉ ngơi một thời gian, qua công tác thăm hỏi, động viên, anh này cho biết tên là Hoàng Văn Đương (37 tuổi, trú tại Hòa Lộc-Hậu Lộc-Thanh Hóa).  Do hoàn cảnh khó khăn, nên anh ra Hà Nội tìm việc làm từ ngày 13/4 đến ngày 16/4, vẫn không xin đươc việc làm, tiền sinh hoạt cũng khống có, không có người quen nên anh đành phải nhịn đói.

Cảnh sát giao thông đang giúp đỡ anh Hoàng Văn Đương.

Nhờ có tổ công tác kịp thời phát hiện, quan tâm, động viên, chia sẻ, giúp đỡ, tạo điều kiện về vật chất và tinh thần nên anh Đương đã thay đổi suy nghĩ, lạc quan hơn trong cuộc sống và quyết định về quê để làm ăn sinh sống.

Cùng ngày, tổ công tác của đội CSGT số 14 đã mua vé xe ô tô và hỗ trợ lộ phí để anh Đương về quê.

Trước khi lên xe quê, anh Đương đã viết thư cảm ơn các chiến sĩ CSGT Hà Nội

T.Huyền
.
.