CA Hậu Giang: Đảm bảo an toàn cơ sở hạ tầng an ninh thông tin

Thứ Sáu, 26/09/2014, 17:02
Nhằm đảm bảo an toàn cơ sở hạ tầng và an ninh thông tin trên địa bàn tỉnh Hậu Giang, chiều 25/9, Công an tỉnh và Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hậu Giang ký quy chế phối hợp đảm bảo an toàn cơ sở hạ tầng, an ninh thông tin trong hoạt động bưu chính viễn thông; công nghệ thông tin; xuất bản, in phát hành.

Theo quy chế phối hợp, hai ngành sẽ tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật nhằm nâng cao ý thức cho cán bộ, công nhân, viên chức và người dân thực hiện đúng các quy định của pháp luật về bưu chính viễn thông; công nghệ thông tin và xuất bản, in phát hành. Ngăn chặn các hoạt động tấn công, phá hoại; phòng chống cháy nổ và các sự cố liên quan đến cơ sở hạ tầng và an ninh thông tin.

Thường xuyên thanh tra, kiểm tra để kịp thời xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, hạn chế thiệt hại cho Nhà nước, doanh nghiệp và người dân. Tham mưu cho UBND tỉnh và các đơn vị khắc phục những so hở, thiếu sót trong công tác quản lý trên lĩnh vực bưu chính viễn thông; công nghệ thông tin và xuất bản, in phát hành báo chí

N.Thơ
.
.