CA Đắk Nông: Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho các em HS trường THPT Chu Văn An

Thứ Năm, 07/11/2013, 12:23
Ngày 6/11, Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho hơn 650 em học sinh trường THPT Chu Văn An - thị xã Gia Nghĩa.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Phòng CSGT tỉnh đã nêu những nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông như: phóng nhanh vượt ẩu, chở quá số người quy định, không đội mũ bảo hiểm,…những số liệu dẫn chứng cụ thể về các vụ TNGT thảm khốc xảy ra trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua và các hệ luỵ của nó đối với gia đình xã hội đã làm cho các em hiểu rõ hơn về những nỗi đau do tai nạn giao thông gây ra, đồng thời giúp các em ý thức hơn trong việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ khi tham gia giao thông.

Ngoài ra, CBCS phòng Cảnh sát giao thông tỉnh còn đưa ra các câu hỏi với nội dung trong Luật Giao thông đường bộ gắn với những tình huống thường gặp có thể xảy ra khi tham gia giao thông để giúp các em hiểu rõ, đưa ra hướng giải quyết. Đây là một trong những hình thức tuyên truyền, thu hút đông đảo các em học sinh tham gia cần được phát huy nhân rộng

Minh Quỳnh - Phương Thanh
.
.