Bộ trưởng Đinh La Thăng đến viếng đám tang cán bộ CSGT Hà Nội bị tai nạn

Thứ Hai, 05/05/2014, 19:39
Nghe tin về vụ TNGT trên đường cao tốc Cầu Giẽ- Ninh Bình khiến 3 cán bộ của Phòng CSGT Hà Nội tử nạn, Bộ trưởng Bộ GTVT, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban ATGT Quốc gia Đinh La Thăng đã dẫn dầu đoàn công tác của Ủy ban ATGT Quốc gia chia buồn với thân nhân các CSGT tử vong; đồng thời vào Bệnh viện Việt Đức thăm hỏi các nạn nhân đang điều trị. Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Nguyễn Xuân Phúc cũng đã gửi vòng hoa chia buồn.

Cụ thể, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã đến tận nhà 2 nạn nhân tử vong là Đại úy Nguyễn Duy Hùng – Đội phó Đội tham mưu, quê quán xã Dương Liễu, Hoài Đức, Hà Nội và Thượng úy Nguyễn Hiếu Ngọc – Cán bộ Đội Tuần tra dẫn đoàn, quê quán xã Phù Đổng, Gia Lâm, Hà Nội để bày tỏ sự chia buồn sâu sắc đến toàn thể gia quyến của các đồng chí.  Đám tang Trung uý Hoàng Trí Tài  gia đình sẽ tổ chức vào ngày 7/5, tại nhà tang lễ Lê Thánh Tông.

Bộ Trưởng Bộ GTVT, Phó Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc Gia Đinh La Thăng đến viếng đám ma chiến sĩ CSGT Hà Nội tử nạn trên đường đi làm nhiệm vụ.

Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng CSGT công an Hà Nội nhận xét đây đều là những chiến sỹ ưu tú, luôn chấp hành tốt điều lệnh và được đồng đội cũng như bạn bè tin yêu. Sự ra đi của các anh đã để lại niềm tiếc thương vô hạn với chúng tôi. Vụ tai nạn xảy ra trong khi đang thi hành nhiệm vụ nên Phòng CSGT Công an Hà Nội và chính quyền địa phương quyết định tổ chức lễ tang cho các chiến sỹ theo đúng quy định của Nhà nước, Bộ Công an và Công an TP Hà Nội

PV
.
.