Bộ Tư lệnh Cảnh vệ ra quân bảo vệ Đại hội Đảng

Thứ Bảy, 08/01/2011, 19:15
Sáng 7/1, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã tổ chức lễ ra quân bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.

Tại lễ phát lệnh ra quân, Thiếu tướng Vũ Xuân Sinh, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ nêu rõ: Đại hội toàn quốc lần thứ XI của Đảng tiến hành tại Thủ đô Hà Nội từ ngày 12 đến 19/1, là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng của đất nước ta và của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta. Bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng là nhiệm vụ quan trọng của toàn lực lượng Công an nói chung và lực lượng Cảnh vệ nói riêng, nhằm góp phần vào thành công tốt đẹp của Đại hội.

CBCS Bộ Tư lệnh Cảnh vệ ra quân bảo vệ Đại hội Đảng.

Với chức năng nhiệm vụ của mình và nhiệm vụ bảo vệ Đại hội mà Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an giao. Trong thời gian qua, Bộ Tư lệnh đã chủ động tham mưu cho Đảng ủy Công an TW và lãnh đạo Bộ về việc thành lập Tiểu ban Bảo vệ Đại hội gồm các đồng chí là lãnh đạo các Tổng cục, Văn phòng Bộ, Công an TP Hà Nội, do đồng chí Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng, Ủy viên Trung ương Đảng - Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng Tiểu ban; Bộ Tư lệnh Cảnh vệ là cơ quan thường trực.

Bộ Tư lệnh đã làm tốt công tác chuẩn bị, tiến hành khảo sát tình hình, trên cơ sở đó xây dựng các phương án bảo vệ sát với thực tế, huy động 100% cán bộ, chiến sĩ trực tiếp và gián tiếp tham gia công tác bảo vệ, huy động tối đa các trang bị phương tiện kỹ thuật hiện đại để phục vụ cho công tác bảo vệ

K.Q.
.
.