Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động: Hoàn thành huấn luyện nghiệp vụ Cảnh sát đặc nhiệm giúp cán bộ Bộ An ninh Lào

Thứ Bảy, 14/09/2013, 11:24
Sáng 13/9, tại Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm (Từ Liêm, Hà Nội), Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã tổ chức báo cáo kết quả khóa huấn luyện 3 tháng nghiệp vụ Cảnh sát đặc nhiệm (CSĐN) cho cán bộ Bộ An ninh Lào.

Khóa huấn luyện được khai giảng từ ngày 18/6, đến nay đã hoàn thành tốt đẹp. Nội dung chương trình khóa học nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về tội phạm khủng bố hiện nay trên thế giới, đồng thời, giúp học viên có bản lĩnh và kỹ năng cơ bản đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của công tác phòng, chống khủng bố. Mặc dù phải thông qua phiên dịch, thời tiết khắc nghiệt nhưng các học viên đã rất cố gắng, đạt được mục tiêu, yêu cầu khóa học đề ra.

Khóa huấn luyện được sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Công an Việt Nam, sự phối hợp chặt chẽ có hiệu quả của các đơn vị chức năng thuộc Bộ Công an Việt Nam, sự quan tâm của cơ quan Sứ quán, cơ quan An ninh nước CHDCND Lào tại Việt Nam… Kết quả, sau 3 tháng huấn luyện 100% học viên đã hoàn thành khóa huấn luyện CSĐN và được đề nghị cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp theo quy định của Bộ Công an Việt Nam

K.Q.
.
.