Bệnh viện 30-4 Bộ Công an làm tốt công tác xã hội từ thiện

Thứ Sáu, 27/04/2012, 15:06
Bệnh viện 30-4 Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật Bộ Công an đã phối hợp với nhà từ thiện Lưu Quốc Cường tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho bà con các xã An Lạc Thôn, An Lạc Tây, Xuân Hòa và Phong Nẫm thuộc huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng.

Hướng tới kỷ niệm 37 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, Bệnh viện 30-4 Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật Bộ Công an đã phối hợp với nhà từ thiện Lưu Quốc Cường chủ doanh nghiệp sản xuất dây cáp điện quận Tân Bình tổ chức chuyến công tác từ thiện, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho bà con các xã An Lạc Thôn, An Lạc Tây, Xuân Hòa và Phong Nẫm thuộc huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng.

Đây là nơi đầu tiên thành lập chi bộ Đảng trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước nay là các xã nghèo của huyện Kế Sách. Rất nhiều người dân nơi đây lần đầu tiên trong đời mới được biết đến hai từ “khám bệnh”.

Được các y, bác sỹ Bệnh viện 30-4 phối hợp với Công an tỉnh và chính quyền địa phương khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng những phần quà trị giá 100.000đ/suất nên bà con vô cùng phấn khởi. 

Sau 1 ngày các y, bác sỹ Bệnh viện 30-4 đã khám bệnh, cấp thuốc và tặng gần 400 suất quà cho bà con có mặt tại địa điểm làm việc

Quốc Nhu
.
.