Bế mạc Hội thi cán bộ Hội phụ nữ giỏi CAND phía Nam

Chủ Nhật, 28/09/2014, 16:16
Hội thi cán bộ Hội phụ nữ cơ sở giỏi lực lượng CAND phía Nam đã khép lại sau hơn 2 ngày (25 và 26/9) tại trụ sở Công an tỉnh Lâm đồng. Hội thi diễn ra trong không khí sôi nổi tranh tài ở 4 nội dung là kiến thức, năng khiếu, xử lý tình huống và năng khiếu.

Hội thi với sự tham gia của 36 đội, 108 thí sinh, đại diện cho đội ngũ cán bộ hội phụ nữ cơ sở ở Công an các tỉnh, thành phố từ Nghệ An trở vào.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 6 giải A, 8 giải B, 12 giải C và 10 giải khuyến khích cho các đội. Ngoài ra, 12 giải chuyên đề cũng đã được trao cho các phần thi cùng 20 giải cho các cá nhân xuất sắc nhất tại hội thi lần này.

Các đội tại hội thi. Ảnh: Kim Ngân

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong phụ nữ toàn lực lượng, đây là dịp để các cấp hội tuyên truyền hoạt động công tác hội và phong trào phụ nữ đơn vị mình. Là cơ hội để đội ngũ cán bộ hội phụ nữ cơ sở được rèn luyện, học tập, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác hội và phương pháp tổ chức các hoạt động phong trào phụ nữ

Kim Ngân
.
.