Bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị - hành chính tại chức Bộ Công an khóa 3

Thứ Sáu, 23/05/2014, 15:48
Ngày 23/5, Học viện Chính trị CAND phối hợp với Học viện Chính trị khu vực I tổ chức bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị - hành chính tại chức Bộ Công an khóa 3 (2012 - 2014).

Đến dự lễ bế giảng có đồng chí Đại tá, GS.TS Trương Giang Long, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND, Giám đốc Học viện Chính trị CAND; TS Đậu Tuấn Nam, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I cùng lãnh đạo của Cục Đào tạo, Bộ Công an; đại diện một số Cục, Vụ thuộc Tổng cục XDLL CAND.

Lớp cao cấp lý luận chính trị - hành chính tại chức Bộ Công an khóa 3 có 118 đồng chí học viên. Toàn bộ học viên đều vượt qua 20 kỳ thi hết môn và không có học viên phải thi lại; có 22 đồng chí tốt nghiệp loại giỏi chiếm 18,64% và 96 đồng chí xếp loại khá, chiếm 81,36%. Học viện Chính trị khu vực I đã tặng giấy khen cho 6 đồng chí có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.

Đại tá, GS.TS Trương Giang Long, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND, Giám đốc Học viện Chính trị CAND trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Tại lễ bế giảng, Đại tá, GS.TS Trương Giang Long, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND, Giám đốc Học viện Chính trị CAND bày tỏ mong muốn các đồng chí học viên khi trở về đơn vị công tác, phải vận dụng tốt các kiến thức lý luận chính trị vào công việc chuyên môn của mình và phải truyền được ngọn lửa nhiệt huyết, tình cảm, ý chí kiên định của người chiến sỹ CAND tới đồng nghiệp, đồng đội, đồng chí.

GS.TS Trương Giang Long cho hay, Học viện Chính trị CAND mới được thành lập, khó khăn còn nhiều nhưng tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên của Học viện sẽ cố gắng hết mình, sẽ làm tốt nhất nhiệm vụ được giao, trong đó có nhiệm vụ chiến lược đào tạo cho lực lượng CAND nhiều cán bộ có trình độ cao cấp lý luận chính trị để không phụ sự kỳ vọng và lòng tin của Đảng ủy CA TW và lãnh đạo Bộ Công an…

Thu Phương
.
.