Bế giảng khóa K6 Trường trung cấp CSND III

Thứ Năm, 02/10/2014, 14:30
Ngày 2/10, Trường trung cấp CSND III (Bộ Công an) long trọng tổ chức lễ bế giảng khóa K6. Đến dự có lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo Ban Giám đốc Công an các tỉnh, thành ĐBSCL.

Đại tá Đặng Chí Thành, Hiệu trưởng Trường trung cấp CSND III cho biết, trên cơ sở chỉ tiêu Bộ Công an giao, Trường trung cấp đã ra quyết định nhập học cho học viên hệ chuẩn của trường vào học khóa K6 - Hệ đào tạo chính quy với tổng số 786 học viên, tuyệt đại đa số học viên thuộc đơn vị tuyển sinh các tỉnh ĐBSCL. Qua 2 năm đào tạo, đến nay khóa học đã hoàn thành chương trình kế hoạch đào tạo, thi xong tốt nghiệp và kết thúc khóa học. Các cán bộ, chiến sĩ tốt nghiệp K6, có trình độ trung cấp CSND vững về chính trị, giỏi về pháp luật, thành thạo về nghiệp vụ và tinh thông về võ thuật và quân sự, có sức khỏe tốt phục vụ lâu dài trong lực lượng Công an.

Lễ chào cờ bế giảng khóa K6.
Các học viên tuyên thệ trước ngày ra trường.
Đại tá Đặng Chí Thành, Hiệu nhà trường trao cấp hàm Thượng sỹ 3 học viên giỏi toàn khóa.

Kết quả phân loại toàn khóa học, cho thấy các học viên đã có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện và đạt kết quả cao. Tại lễ bế giảng, căn cứ vào kết quả tốt nghiệp, xét quá trình phấn đấu của học viên, nhà trường đã quyết định phong cấp hàm Thượng sỹ cho 3 học viên đạt danh hiệu học viên giỏi toàn khóa và tặng giấy khen cho 39 học viên

Văn Vĩnh
.
.