Báo CAND và Công an Quảng Ngãi tăng cường phối hợp tuyên truyền

Thứ Sáu, 23/05/2014, 21:28
Ngày 23/5, Đoàn công tác Báo CAND do Đại tá Trần Kim Thẩm - Phó Tổng biên tập Báo CAND đã làm việc với Công an tỉnh Quảng Ngãi về công tác phối hợp tuyên truyền hoạt động của lực lượng Công an tỉnh và phong trào toàn dân tham gia phòng chống tội phạm, bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Tham dự buổi làm việc có Đại tá Trịnh Thanh Liêm, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi, cùng lãnh đạo Văn phòng Công an tỉnh, Phòng Công tác Chính trị và các cán bộ, chiến sỹ (CBCS) có quá trình cộng tác, gắn bó với Báo CAND.

Phát biểu tại buổi làm việc, Đại tá Trần Kim Thẩm đánh giá cao sự phối hợp, hỗ trợ tích cực của Công an tỉnh Quảng Ngãi trong hoạt động tuyên truyền và công tác từ thiện - xã hội, đền ơn đáp nghĩa thời gian qua. Sự phối hợp này đã giúp Báo CAND nắm bắt, phản ánh kịp thời tình hình ANTT tại địa phương và các hoạt động của lực lượng Công an tỉnh, góp phần để Báo CAND thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền. Mặt khác, qua Báo CAND và các ấn phẩm, hoạt động của lực lượng Công an địa phương cũng được thông tin kịp thời, có chiều sâu, có tác dụng cổ vũ, động viên các đơn vị và từng CBCS trong công tác, làm đẹp thêm hình ảnh người chiến sỹ CAND “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, khẳng định thêm niềm tin yêu của nhân dân vào lực lượng CAND…

Lãnh đạo Báo CAND và lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi tại buổi làm việc.

Để công tác tuyên truyền đạt hiệu quả hơn nữa, Đại tá Trần Kim Thẩm đề nghị Công an tỉnh Quảng Ngãi quan tâm, chỉ đạo các đơn vị trực thuộc cung cấp thông tin kịp thời và tạo các điều kiện thuận lợi cho các phóng viên Báo CAND hoạt động trên địa bàn; đồng thời biểu dương CBCS Phòng Công tác Chính trị Công an tỉnh Quảng Ngãi đã nhiệt tình, nỗ lực cộng tác với Báo CAND trong thời gian qua.

Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Tổng biên tập Báo CAND và Đoàn công tác Báo CAND làm việc với lãnh đạo Công an Quảng Ngãi.

“Trước xu thế phát triển của thông tin điện tử, Bộ Công an đã đồng ý chủ trương hỗ trợ để Báo CAND đầu tư, nâng cấp phiên bản báo điện tử. Để công tác tuyên truyền thời gian tới đạt hiệu quả hơn nữa, đề nghị các phóng viên trong lực lượng Công an chú trọng cộng tác trên Báo CAND điện tử. Các thông tin về ANTT ở cần phải nhanh chóng, kịp thời, đảm bảo tính chính xác cao. Bên cạnh đó, cần chú trọng phản ánh thông tin về hoạt động của lực lượng Công an, các đơn vị cá nhân điển hình tiêu biểu trên tất cả các ấn phẩm của Báo CAND”, Đại tá Trần Kim Thẩm đề nghị.

Đại tá Trịnh Thanh Liêm cho biết, Công an tỉnh Quảng Ngãi rất quan tâm đến công tác phối hợp tuyên truyền với Báo CAND và một số các cơ quan báo chí khác. Qua đó, đánh giá cao đối với Báo CAND đã có những đóng góp tích cực trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm; tuyên truyền pháp luật, góp phần vận động toàn dân tham gia phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, đoàn kết xây dựng và phát triển kinh tế- xã hội tại địa phương.

Đại tá Trịnh Thanh Liêm chỉ đạo Phòng Công tác Chính trị khuyến khích, tạo điều kiện để CBCS thuộc Đội Tuyên truyền đẩy mạnh hoạt động cộng tác với Báo CAND, đồng thời đề nghị Báo CAND phối hợp bồi dưỡng chuyên môn cho lực lượng cộng tác viên đang công tác tại Công an Quảng Ngãi…

Đại tá Trần Kim Thẩm ghi nhận những ý kiến của lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi, để nâng cao hiệu quả hợp tác tuyên truyền giữa Báo CAND và Công an tỉnh Quảng Ngãi được tốt hơn

Thân Lai
.
.