Báo CAND tích cực đóng góp vào công tác nhân đạo, từ thiện

Thứ Tư, 20/08/2014, 16:01
Ngày 20/8, Hội chữ thập đỏ TP Hà Nội đã tặng Bằng “Ghi nhận Tấm lòng vàng” cho Báo CAND đã ủng hộ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Hà Nội.

Thiếu tướng Quang Phòng và các thành viên thuộc Ban liên lạc Nha Công an Trung ương, đồng thời là thành viên của Hội Chữ thập đỏ Hà Nội thay mặt Hội đã tặng Bằng “Ghi nhận Tấm lòng vàng” cho Báo CAND cho biết, đã nhiều năm qua, Ban liên lạc Nha Công an Trung ương phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội vận động được nhiều tập thể, cá nhân, trong đó có nhiều sĩ quan hưu trí, cựu chiến binh và một số đồng chí đang công tác trong lực lượng CAND có tấm lòng nhân ái tự nguyện đóng góp ủng hộ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, chất độc da cam… Trong đó, Báo CAND đã tích cực đóng góp vào công tác nhân đạo từ thiện trên địa bàn TP Hà Nội. Hội ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp đầy ý nghĩa nhân đạo của Báo CAND.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo Công an nhân dân tiếp nhận Bằng “Ghi nhận Tấm lòng vàng” do Thiếu tướng Quang Phòng và đại diện Hội Chữ thâp đỏ Hà Nội tặng.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Báo đã tiếp nhận Bằng “Ghi nhận Tấm lòng vàng” từ Hội Chữ thập đỏ Hà Nội…

Anh Hiếu
.
.