Báo CAND được khen thưởng về công tác tuyên truyền bầu cử

Thứ Sáu, 05/08/2016, 10:06
Văn phòng Thường trú Báo CAND tại ĐBSCL được Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ tặng bằng khen vì có thành tích trong tuyên truyền bầu cử.

Sáng 5-8, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Cần Thơ, tổ chức tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho 18 tập thể cơ quan báo chí, có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021, trong đó có Văn phòng Thường trú Báo CAND tại ĐBSCL.

Báo CAND đã có hàng trăm tin, bài, ảnh về bầu cử; tập trung tuyên truyền mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021. Giới thiệu nội dung Luật bầu cử Quốc hội và HĐND năm 2015, tuyên truyền làm rõ những điểm mới được bổ sung cho phù hợp với Hiến pháp năm 2013 và tình hình mới.

Đại diện Báo CAND nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Cần Thơ về công tác tuyên truyền bầu cử.

Tuyên truyền làm nổi bật những thành tựu của các tỉnh, thành trong cả nước nói chung, TP Cần Thơ nói riêng, trong nhiệm kỳ HĐND và UBND các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016. Phản ánh tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị, sự tin tưởng, phấn khởi, kỳ vọng của cử tri và nhân dân đối với các vị Đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021. Giới thiệu kinh nghiệm và biểu dương kịp thời các địa phương, đơn vị trên địa bàn khắc phục khó khăn để làm tốt công tác chuẩn bị bầu cử…

Trần Lĩnh
.
.