Băng ruộng gần 1km bắt kẻ trộm xe máy

Thứ Hai, 21/07/2014, 09:46
Anh Non và anh Hùng đang đi trên đường, nghe tiếng tri hô liền băng ruộng đuổi theo gần 1km thì mới khống chế, bắt giữ được kẻ trộm xe.

Ngày 20/7, Công an tỉnh Tây Ninh đã tổ chức khen thưởng anh Cao Hoài Non (24 tuổi) và anh Nguyễn Thái Hùng (42 tuổi, cùng ngụ xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu) vì đã có thành tích xuất sắc truy bắt tội phạm.

Theo kết quả điều tra: Lúc 16h15’ ngày 12/5, tại khu phố 4, thị trấn Châu Thành vừa xảy ra một vụ mất trộm xe môtô Exciter, BKS 70D1-133.66. Đồng chí Nguyễn Tấn Huy, Trưởng Công an xã Long Vĩnh (huyện Châu Thành) nhận được tin báo đã điều động đồng chí Nguyễn Thành Chung, Công an viên của xã và đồng chí Nguyễn Văn Phương, đội viên Đội tuần tra nhân dân chốt chặn tại các đoạn đường mà có thể đối tượng sẽ đi qua.

Đến 17h cùng ngày, các anh phát hiện Đặng Vương Linh (24 tuổi, ngụ huyện Châu Thành) điều khiển xe môtô có đặc điểm như trên chạy về hướng huyện Bến Cầu. Tổ công tác đã tiến hành truy đuổi, đồng thời điện thoại báo tin cho Công an các xã: Long Giang, Long Thuận và Tiên Thuận, huyện Bến Cầu để hỗ trợ. Trên đường tẩu thoát, đối tượng lưu thông với tốc độ cao, gây nguy hiểm cho hàng chục người tham gia lưu thông.

Khi đến khu vực ấp Rừng Dầu, xã Tiên Thuận, thấy khó thoát được lực lượng truy đuổi nên đối tượng đã bỏ xe chạy bộ xuống đồng ruộng để tẩu thoát. Lúc này, anh Non và anh Hùng đang đi trên đường, nghe tiếng tri hô liền băng ruộng đuổi theo gần 1km thì mới khống chế, bắt giữ được đối tượng

T.Trang - C.B.
.
.