Ba chiến sĩ Công an hy sinh trên đường làm nhiệm vụ

Thứ Sáu, 09/12/2011, 16:46
Khi lên thuyền vượt sông Ngàn Sâu ở địa phận xã Đức Quang để đến hiện trường vụ trộm thanh tà vẹt đường sắt ở cung đường sắt ga Hòa Duyệt, xã Đức Liên, huyện Vũ Quang, Nghệ An, không may thuyền bị lật úp làm Trung úy Nguyễn Văn Hùng, Trung sỹ Võ Linh Thuận và anh Trần Thế Đại hy sinh.

Ngày 8/12, nhận được tin báo của ngành đường sắt về việc kẻ gian trộm nhiều thanh tà vẹt đường sắt ở cung đường sắt ga Hòa Duyệt, xã Đức Liên, huyện Vũ Quang.

Công an huyện Vũ Quang đã cử Trung úy Nguyễn Văn Hùng (26 tuổi), Trung sỹ Võ Linh Thuận (20 tuổi), Thượng sỹ Nguyễn Văn Chiến và anh Trần Thế Đại, Phó trưởng công an xã Đức Liên đến hiện trường để điều tra, xem xét sự việc.

Khi lên thuyền vượt sông Ngàn Sâu ở địa phận xã Đức Quang để đến hiện trường vụ việc, không may thuyền bị lật úp làm Trung úy Nguyễn Văn Hùng, Trung sỹ Võ Linh Thuận và anh Trần Thế Đại hy sinh.

Sau khi vụ tai nạn thương tâm xảy ra, quần chúng nhân dân và cơ quan chức năng địa phương đã tìm kiếm được thi thể các nạn nhân.

Cũng trong tối 8/12, lãnh đạo Công an tỉnh Hà Tĩnh, UBND huyện Vũ Quang cùng các cơ quan, đơn vị đã đến thăm hỏi, chia sẻ, hỗ trợ gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn thương tâm

Sông Lam
.
.