Ảnh: Công an TP Hà Nội "rải quân" chống đua xe

Thứ Sáu, 03/12/2010, 11:21
Lực lượng CSHS, CSCĐ, CSGT, Công an phường đã có mặt tại một số “điểm nóng” đặc biệt là khu vực Bờ Hồ để can thiệp giải tán những nhóm thanh niên có ý định “ăn mừng” một cách quá khích.

Ngay sau chiến thắng tưng bừng của Đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Myanmar với tỷ số không tưởng 7 - 1. Có thể do chiến thằng một cách quá dễ dàng nên người dân Thủ đô cũng đón nhận nó một cách bình thản.

Sau khi trận đấu kết thúc, 22h ngày 2/12, tại khu vực xung quanh Hồ Hoàn Kiếm, đường phố có đông lên chút ít, lác đác vài ba người cầm cờ hoặc băng rôn bày tỏ niềm vui.

Một số kẻ quá khích lợi dụng niềm vui chiến thằng này bắt đầu tăng ga lạng lách trên phố. Nhiều đám đông manh nha tụ tập tại khu vực xung quanh Hồ Hoàn Kiếm với ý đồ tổ chức đua xe ăn mừng.

Nhưng chỉ ít phút sau, Lực lượng Công an TP Hà Nội với sự có mặt của chiến sĩ của Phòng CSĐT tội phạm về TTXH phối hợp cùng, Trung đoàn CSCĐ, Đội CSGT số 1, lực lượng Công an phường Tràng Tiền, Hàng Gai, Hàng Đào, Hàng Trống đã có mặt tại các điểm nóng.

Những đám đông đang tụ tập tại khu vực Nhà hát Lớn, Tượng đài Lý Thái Tổ, Đài phun nước (Hồ Hoàn Kiếm) đã được giải tán một cách nhanh chóng trong ít phút.

Đêm ở đường phố Hà Nội lại trở về với vẻ yên bình vốn có của nó trước sự hân hoan của nhiều người dân Thủ đô.

Chùm ảnh của phóng viên CAND Online:

Những đám đông bắt đầu tụ tập tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm.

Đội CSGT số 1 chốt tại khu vực Đài phu nước.

Lực lượng Cảnh sát Cơ động tuần tra tại các nơi trọng điểm.

Một số đối tượng vị phạm đã bị đưa về trụ sở để làm rõ.

Lực lượng Công an các phường thuộc quận Hoàn Kiếm trực chiến tại địa bàn.

1h rạng sáng 3/12, Trung tá Đinh Thanh Thảo, Đội phó Đội CSGT số 1 đi kiểm tra tình hình giao thông tại các chốt.

Trang Dũng
.
.