70 ngày thi đua đặc biệt của thanh niên, phụ nữ Tổng cục An ninh

Thứ Sáu, 19/06/2015, 15:06
Sáng nay, Đoàn thanh niên - Hội phụ nữ Tổng cục An ninh đã phát động trong tuổi trẻ toàn Tổng cục với chủ đề “70 Ngày thi đua, đặc biệt” với 4 nội dung.

Hưởng ứng đợt thi đua cao điểm do Bộ Công an phát động, sáng 19/6 Đoàn thanh niên - Hội phụ nữ Tổng cục An ninh phối hợp cùng Trung tâm Huyết học truyền máu Bệnh viện 198, Bộ Công an, tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu”.

Chương trình Hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động mở đầu đợt cao điểm “70 ngày thi đua đặc biệt” trong Tổng cục An ninh.

Ngay khi phát động đã có gần 400 cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên và hội viên đăng ký tham gia hiến tặng. Đây là món quà vô giá cho các bệnh nhân và đặc biệt là các chiến sỹ trong lực lượng.

Cũng trong sáng nay, Đoàn thanh niên - Hội phụ nữ Tổng cục An ninh đã phát động trong tuổi trẻ toàn Tổng cục với chủ đề “70 Ngày thi đua, đặc biệt” với 4 nội dung.

Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Tổng cục An ninh sẽ tổ chức các đợt sinh hoạt chính trị sâu, rộng triển khai các cuộc thi tìm hiểu sáng tác về chủ đề 70 năm chiến đấu, trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân; phát động đoàn viên thanh niên, hội phụ nữ phát huy tinh thần xung kích, chủ động nắm chắc tình hình, kịp thời phát hiện đấu tranh làm thất bại âm mưu của các thế lực thù địch, không để xảy ra bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.

X. M. - V.H.
.
.