5 tập thể và 50 cá nhân xuất sắc của Đại học Kỹ thuật - Hậu cần CAND được khen thưởng

Thứ Hai, 27/04/2015, 15:21
Ngày 27/4, ĐH Kỹ thuật - Hậu cần CAND đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2010 - 2015.

Trong 5 năm qua, mặc dù ĐH Kỹ thuật - Hậu cần CAND mới thực hiện nhiệm vụ đào tạo bậc đại học, chuyển về địa điểm mới, với rất nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, tuy nhiên phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” luôn được nhà trường phát động, triển khai có hiệu quả và đạt nhiều thành tích cao, trong đó nổi bật là phong trào thi đua “Dạy tốt” của khối giáo viên, phong trào thi đua “Học tốt - Rèn luyện tốt”, thi học sinh giỏi, “Cán bộ trung đội giỏi” trong khối học viên. Ngoài ra, các khoa và bộ môn hằng năm thường xuyên tổ chức các đợt thi đua học tập các môn học, như thi Olympic Toán học, Tiếng Anh, Công nghệ thông tin và Câu lạc bộ Pháp luật…

Thiếu tướng Nguyễn Đăng Tiến, Hiệu trưởng ĐH Kỹ thuật - Hậu cần CAND trao tặng giấy khen cho các tập thể điển hình tiên tiến.

Với những thành tích nổi bật trên, 5 năm qua, đã có nhiều tập thể và cá nhân của nhà trường có thành tích xuất sắc được các cấp khen thưởng: Nhà trường đã vinh dự được Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam tặng thưởng Huân chương Quân công hạng Nhì; năm học 2010-2011, 2012-2013, 2013-2014, trường đều vinh dự được Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc.

Ngoài ra, năm 2013-2014, nhà trường được UBND tỉnh Bắc Ninh  tặng Cờ thi đua xuất sắc khối các trường đại học, cao đẳng và trung cấp đóng trên địa bàn (21 trường). Có trên 60 lượt tập thể, cá nhân được tặng bằng khen, trên 400 lượt tập thể, cá nhân được tặng giấy khen của Bộ Công an, các cấp, ban ngành về thành tích công tác, học tập, rèn luyện và tham gia các phong trào.

Tại Hội nghị, ĐH Kỹ thuật - Hậu cần CAND đã tặng giấy khen cho 5 tập thể và 50 CBCS là điển hình tiên tiến.

Xuân Ninh
.
.